หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องไปศูนย์เพื่อแจ้งเปิดเบอร์ไหมหรือสามารถโทรแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
ขอสอบถามครับ ถ้าเบอร์โดนปิดไปแล้วค้างค่าเน็ตตั้งแต่เดือน 9ของปีที่แล้ว แต่ในบิลธนาคารยังจ่ายได้อยู่ ถ้าผมจ่ายยอดค้างทั้งหมดแล้ว ผมต้องไปแจ้งศูนย์ให้เปิดเบอร์ให้เหมือนเดิม หรือถ้าผมไม่สะดวกไปศูนย์ ผมแจ้งผ่านทางไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
แพ็กเกจรายเดือนของทรูเปิดฮอตสปอตไม่ได้
เราสมัครรายเดือนทรูเป็นแพ็กเกจหลักก็เปิดเล่นเน็ต ปล่อยฮอตสปอตได้ปกติ แล้วพอดีว่าเน็ตมันหมดเลยสมัครแพ็กเกจเสริมก็ใช้ได้ปกติ พอกลับมาถึงรอบบิลของแพ็กเกจหลักมันปล่อยฮอตสปอตไม่ได้ค่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอคะ มีว
สมาชิกหมายเลข 4431397
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
จ่ายบิล True ผ่าน True Money Wallet หักเงินไปแล้ว ทำไมยังมียอดค้าง?
จ่ายบิลไปแล้ว หักเงินไปแล้ว ทำไมยังมียอดค้าง แถมส่ง SMS มาทวง โทรหาคอลเซ็นเตอร์รอนานมาก ไม่ได้คุยกับเจ่าที่สักที แถมสายตัดตลอด
สมาชิกหมายเลข 8316641
เน็ตtrue
ยกเลิกเน็ตทรู เบอร์ 0842380809 ด่วน ยังมีเเพ็กเกจ150สามสิบวันอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8633332
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
บริการ True online
พอดีติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านกับทรูออนไลน์ ทางพนักงานแจ้งว่าได้รับส่วนลดเดือนล่ะ 100 บาท ผ่านมา 2 เดือนไม่ได้รับส่วนลดดังกล่าว ร้องเรียนผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ 1242 ไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ตอนร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 1909163
ชำระบิลค่าบริการทรู พอจ่ายเสร็จโดนตัดสัญญาน
คือจ่ายค่าบริการเน็ตไปวันที่ 10/8/62 แต่พอจ่ายบิลเสร็จไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกลับโดนตัดสัญญานโทรออกไม่ได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกมียอดค้างชำระอยู่ 412 บาท ให้ไปชำระที่ 7-11 พอเราไปชำระที่ 7-11 บอกไม่มียอดคงค้
สมาชิกหมายเลข 2734502
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องไปศูนย์เพื่อแจ้งเปิดเบอร์ไหมหรือสามารถโทรแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยทรูรายเดือน